KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN BẢO VỆ NGÀNH ĐIỆN LỰC

22/11/2019

Nhằm đẩy mạnh hoạt động đào tạo của Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ và Kỹ Năng Mềm cho tất cả các đối tượng có nhu cầu. Vừa qua, ngày 21/11/2019 Trung Tâm đã cùng lãnh đạo Cty TNHH Một Thành Viên Điện Lực Tp. Đà Nẵng đã chính thức khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho 81 nhân viên bảo vệ phục vụ khách đến giao dịch hằng ngày với Công ty điện lực Tp. Đà Nẵng.

                   

Đồng chí Võ Hồng Khương, Giám đốc chi nhánh công ty đã đến tham dự lễ khai giảng và phát biểu với nguồn động viên và nhắc nhở tất cả các học viên nghiêm túc thực hiện quy định của lớp học đạt kết quả tốt đẹp. Tham gia khai giảng còn có bà Huỳnh Khánh Vân, Phó GĐ Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (gọi tắt là VCCI), chi nhánh Đà Nẵng đồng hành tạo nên sự hợp tác chặt chẽ giữa ba đơn vị trong đó có TTĐTNV & KNM, ĐH Duy Tân.

                   

Xác định dịch vụ bảo vệ phục vụ khách hàng đến công ty giao dịch không những quan trọng để tạo được không khí thân mật, thân thiện và thuận lợi, mà còn là bộ mặt và quảng bá hình ảnh đẹp của công ty với đa số khách hàng. Điều này sẽ lan tỏa nhiều hiệu ứng tích cực giúp đội ngũ nhân viên bảo vệ số lượng 81 thành viên của công ty tại nhiều địa điểm phục vụ khác nhau và có điều kiện công tác khác nhau có dịp ôn lại những kỹ năng cần thiết để trau dồi kiến thức và tiếp thu những kiến thức quý báu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

                   

Khóa học kéo dài hai ngày 21/11 và 23/11/2019 do Giám đốc Trung Tâm đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm, ĐH Duy Tân trực tiếp đứng lớp. Nội dung đợt tập huấn lần này tập trung ở các kỹ năng giao tiếp hoặc ứng xử bằng lời nói và hành vi cử chỉ phi ngôn ngữ được đơn giản hóa và liệt kê kèm theo các hoạt động ngay tại lớp học của các học viên tạo không khí sôi nổi, vui vẻ và hòa đồng giữa các học viên.

                   

Sau một ngày tập huấn, tất cả các học viên đều bày tỏ tính chất quan trọng và cần thiết của khóa tập huấn và quyết tâm sẽ chấn chỉnh những hạn chế trong chăm sóc khách hàng thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty Điện Lực Việt Nam có bề dày lịch sử phục vụ đến gần 50 năm từ sau ngày thống nhất đất nước.

                   

                   

                   

                   

                   

                   

Chúng tôi hy vọng từ nay TTĐTNV & KNM sẽ tiếp tục có thêm lượng khách hàng đông đảo yêu cầu đào tạo tại chỗ nhằm xây dựng Thương hiệu cho trung tâm và cũng tạo nguồn thu từ trang trải các chi phí của trung tâm trong việc hoạt động và phát huy năng lực sáng tạo trong tình hình mới.

Tin tức khác